Nhà Phân Phối Pin Energizer Chính Hãng

  • Energizer là thương hiệu pin nổi tiếng trên toàn thế giới, được rất nhiều người biết đến. Pin Energizer luôn chiếm thị phần số 1 tại rất nhiều quốc gia. Thương hiệu này hiện nay đang được sở hữu bởi Energizer Holding  Inc , có trụ sở đặt tại Mỹ. Công ty này còn sở hữu các thương hiệu pin khác như Rayovac, Varta và Eveready.

  • Energizer luôn được biết đến với chất lượng hàng đầu . Hãng luôn cố gắng cải tiến để tạo ra những viên pin bền nhất , khoẻ nhất , hiệu năng cao nhất. Energizer có đầy đủ tất cả các loại kích cỡ , đầy đủ mọi loại chất liệu như alkaline , lithium , silver dioxide…  cho đến những loại pin phục vụ công nghiệp, oto, máy trợ thính …

  • Tại thị trường Việt Nam , thương hiệu Energizer bắt đầu thâm nhập vào đầu những năm 2002. Trải qua nhiều năm phát triển Energizer với slogan ” Hoạt động liên tục , liên tục , liên tục ” đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên từ đó cũng xuất nhiều đơn vị bán hàng Energizer nhập khẩu , hàng giả hàng nhái. Các loại pin này về hình thức có nhiều nét giống với hãng chính hãng , khiến cho khách hàng rất khó phân biệt. Chính vì vậy để mua Pin Energizer Chính Hãng quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị phân phối uy tín.

  • Là một những đơn vị chuyên phân phối pin hàng đầu hiện nay , Pin Thành Nam luôn cam kết mọi sản phẩm pin Energizer là hàng chính hãng , bảo hành 1 đổi 1 nếu do lỗi của nhà sản xuất. Quý khách mua buôn luôn được hỗ trợ giá buôn tốt nhất , có xuất VAT cho khách hàng doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *